Huy Hoang Stone

Các mẫu gạch thông gió sử dụng trong công trình

1. Tìm hiểu về gạch thông gió

Loại gạch này được làm từ cát và xi măng, dùng để xây tường lấy ánh sáng, mang lại sự thông thoáng cho ngôi nhà. Nhiều người biết đến nó là một vật liệu xây dựng được tạo nên dưới quy trình thủ công, nó có sự hình thành và phát triển từ rất lâu đời và cho đến nay vẫn còn được ưa chuộng.

Cũng tương tự như các loại gạch ốp tường khác, gạch thông gió ngày càng đa dạng hơn và nó có công dụng trong việc nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu thị hiếu ngày càng tăng của thị trường. Mỗi loại gạch thông gió đều mang một màu sắc, kích thước khác nhau, nó trải qua quá trình ép tỉnh bởi những công nhân lành nghề nên duy trì được độ bền, phù hợp với nhiều mục đích như trang trí, thông gió…

2. Ứng dụng của gạch thông gió trong thiết kế

Tạo không gian thông thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên trong một công trình kiến trúc thì yêu cầu về sự thông thoáng và mát mẻ của không gian là rất quan trọng, bên cạnh đó còn có cả yếu tố tiện nghi, thoải mái. Ở Việt Nam, với khí hậu nhiệt đới gió mùa thì vấn đề này càng cần phải lưu ý nhiều hơn, những ngày nắng nóng hẳn là bạn sẽ chẳng thể nào chịu được sức ép của khí hậu, trong khi ấy gạch thông gió lại là một vật liệu chống nóng cực kỳ hiệu quả, nó lại giúp cho không khí lưu thông và giúp khắc phục được các vấn đề mà các vật liệu gạch ốp lát khác không làm được.

Mang đến vẻ đẹp hiện đại, sáng tạo và ấn tượng, gia tăng thêm phong cách hiện đại cho ngôi nhà. Hiện nay, các kiến trúc sư cũng khá ưa chuộng loại vật liệu này, mẫu mã của nó đang được gia tăng một cách đáng kể, ứng dụng nhiều lĩnh vực khác nhau như làm khung để kệ sách, đóng bàn nhà bếp, quầy bar, vách ngăn phòng, tường rào…Ngoài việc làm thông không khí, nó còn gia tăng vẻ hiện đại, tạo được dấu ấn riêng biệt, mang lại các giá trị thẩm mỹ mà bất kể vật liệu nào cũng không làm được.

Là sản phẩm gần gũi, thân thiện với môi trường, theo đánh giá của chuyên gia và người dùng thì gạch thông gió là loại vật liệu khá thân thiện với môi trường, nó có phong cách nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại không kém phần hiện đại. Đó là lý do vì sao mỗi ngày trôi qua, loại gạch này lại càng được phổ biến nhiều hơn nữa.

3. Các mẫu gạch thông dụng

Thông số kỹ thuật :
– Diện tích : 25 viên/ m2

– Đóng thùng : 4 hoặc 5 viên.

4. Hướng dẫn thi công

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *